แชร์หน้านี้

หลังแน่น! ฟาซิโอ พร้อมบู๊ โครโตเน่ ให้ โรม่า

เฟเดริโก้ ฟาซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2017 เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กลับมามีชื่ออยู่ในทีมหมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในเกมกับ โครโตเน่ อีกครั้ง แต่ คอสตาส มาโนลาส และ เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ ยังบาดเจ็บอยู่เช่นเดิม

ทัพ จัลโลรอสซี่ จะได้ปราการหลังอย่าง ฟาซิโอ กลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง หลังพลาดลงเล่นในเกมที่บุกไปเอาชนะ โตริโน่ ได้ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ว่า โรม่า จะได้ ฟาซิโอ กลับมา แต่ โมนาลาส และ เอเมอรสัน ยังคงบาดเจ็บเช่นเดิม

รายชื่อนักเตะของ โรม่า นัดทำศึกกับ โครโตเน่ : อลิสสัน, โลบอนท์, สโครุปสกี้, ฮวน เฮซุส, โคลารอฟ, โมเรโน่, ฟาซิโอ, เปเรส, คาร์สดอร์ป, กัสตัน, เนียงโกลัน, สตรูทมัน, เปเยกรินี่, เด รอสซี่, โกนาล็องส์, ฟลอเรนซี่, เกอร์สัน, เปร็อตติ, เซโก้, ชิค, อันแดร์, เดเฟรล, เอล ชาราวี, อันโตนุชชี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 October 2560

คอสตาส มาโนลาสเฟเดริโก้ ฟาซิโอเอเมอร์สัน พัลเมียรี่โครโตเน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS