แชร์หน้านี้

ขอดีใจหน่อย! ฟาซิโอ ยิ้มร่าชนะเกม ดาร์บี้ แมตช์

เฟเดริโก้ ฟาซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2017 เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ออกมาแสดงความดีใจหลัง หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอาชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ลาซิโอ 2-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรม่า ไม่เพียงแต่เอาชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองได้เท่านั้น แต่พวกเขายังกระโดดข้าม ลาซิโอ ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เซเรีย อา ด้วย ฟาซิโอ จึงออกมาแสดงอาการดีใจกับผลการแข่งขันดังกล่าว

“วิธีที่ดีในการเอาชนะในเกม ดาร์บี้ แมตช์?” ปราการหลังของ โรม่า บอกกับ โรม่า เรดิโอ

“มันเป็นเรื่องดีมากๆในการชนะเกม ดาร์บี้ แมตช์ และมันก็เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมเพราะ ลาซิโอ คือคู่ปรับในลีกของเรา และ ยูเวนตุส ก็แพ้เช่นกัน”

“เราต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป เรากำลังมองไปถึงเกมนัดถัดไป และคนที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเราเอง”

“เรารู้ว่าพวกเขาเล่นเกมโต้กลับได้ดี ดังนั้นเราจึงเล่นอย่างรัดกุม ปิดโอกาสไม่ให้พวกเขามีโอกาสเสมอหรือชนะในเกมนี้ จนสุดท้ายพวกเขาก็มาได้ลูกจุดโทษ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 November 2560

ลาซิโอเฟเดริโก้ ฟาซิโอโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS