แชร์หน้านี้

ฝันเป็นจริง! ฟูลแบ็คดาวรุ่ง หงส์แดง สุดปลื้มพังประตูช่วยทีมคว้าชัยเกม UCL

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งของลิเวอร์พูลออกอาการดีใจสุดขีดหลังยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ทัพหงส์แดงบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ถึงถิ่น 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกเมื่อคืนที่ผ่านมา

แข้งรายนี้ลงเล่นนัดแรกในเวทียุโรปให้กับทีมก่อนที่จะซัดประตูออกนำได้สำเร็จ หลังจากนั้น พวกเขาก็มาได้อีกประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของนักเตะฮอฟเฟ่นไฮม์ และถูกตีไข่แตกในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 2-1

“มันเหมือนเป็นความฝันของผมเลยล่ะที่ได้ลงเล่นเกมยุโรปนัดแรกให้กับสโมสรที่เชียร์มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แถมยังยิงประตูได้อีกด้วย มันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมากๆ” เจ้าตัวเปิดใจกับ บีที สปอร์ต

“แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ เราเก็บชัยชนะได้ด้วย เราอาจจะผิดหวังเล้กน้อยสำหรับประตูตีไข่แตกของพวกเขาในช่วงท้ายเกม แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันดีจริงๆ ที่เรานำความได้เปรียบกลับมาที่แอนฟิลด์ได้”

“มีคนพยายามเชียร์ให้ผมยิงฟรีคิก ซึ่งมันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น ซึ่งผลก็ออกมาอย่างที่เห็นกัน”

ขณะเดียวกัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางคีย์แมน ของลิเวอร์พูลเองก็ออกโรงชื่นชมแข้งรุ่นน้องรายนี้ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ต้องลงเล่นแทน นาธาเนียล ไคลน์ แบ็คขวาตัวจริงที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีก

“ฤดูกาลที่แล้วเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ” กัปตันทีมรายนี้กล่าวชื่นชมรุ่นน้อง “เขากลับมาอีกครั้งและพัฒนาขึ้นไปอีกระดับในช่วงปรีซีซั่น”

“ประตูที่เขาได้นั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขาฝึกซ้อมมันในช่วงฝึกซ้อมทุกๆ วัน ตลอด 2-3 สัปดาห์หลังมานี้ และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เขายิงได้แบบนั้น เขาทำมันได้ในเวทียุโรป มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเขา”

“ตอนนี้ เขาแค่ต้องรักษาวินัยของตัวเองและทำงานหนักต่อไป เพื่อที่จะโชว์ฟอร์มให้ได้ดีต่อเนื่องต่อไป”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 August 2560

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

แชร์หน้านี้

COMMENTS