แชร์หน้านี้

อยากยิงให้ได้อีก! มงคล จำโมเมนต์ยิงอิรัก 2 ประตูได้ดี, ยันเต็มที่แน่นอน

มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทย ยืนยันทัพช้างศึกต้องการชัยชนะเหนือ ทีมชาติอิรัก หลังเป็นนัดสุดท้ายที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนี้

ช้างศึกเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใครในกลุ่มบี ก่อนมีโปรแกรมลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายพบกับ อิรัก ซึ่งนัดแรกทีมบุกไปแพ้มาก่อนถึง 4-0 ขณะที่ปีกขวาจาก พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“ตอนนี้ทุกคนพร้อมมากครับ เราต้องการชัยชนะในบ้านนัดสุดท้ายเพื่อแฟนบอล”

“นี่เป็นเกมที่สำคัญมากๆ เป็นนัดสุดท้ายในบ้านที่เราจะได้เล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งอย่างที่รู้ว่าโอกาสการผ่านเข้ามาสู่รอบนี้อีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องการสร้างความประทับใจให้แฟนบอล ทุกคนต้องการชัยชนะและกระหายมากๆครับ”

มงคล ทศไกร กล่าวต่อ “ก่อนหน้านี้เราเจออิรักค่อนข้างบ่อย แม้เราจะยังไม่เคยชนะ แต่อย่างน้อยๆมันก็ทำให้เราคุ้นเคยกับพวกเขามากขึ้น ไม่มีความกลัวและรู้ว่าต้องเล่นอย่างไร เราต้องการชนะพวกเขาสักครั้งให้ได้”

“ผมยังจำโมเมนต์ที่ยิงอิรัก 2 ประตูได้ดี เป็นความรู้สึกและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งทุกครั้งที่เราได้เห็นแฟนบอลดีใจเราก็อยากทำแบบนั้นให้ได้ ส่วนจะยิงได้อีกไหม คงขึ้นอยู่ที่จังหวะและโอกาสในสนามมากกว่า”

“ส่วนตัวผมเล่นเต็มที่แน่นอนและจะวิ่งช่วยทีมให้เยอะที่สุดเท่าที่วิ่งได้ ยืนยันว่าเกินร้อยทุกคน ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ มาร่วมสู้กับเราเพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้” มงคล ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7  จากนั้นจะออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 August 2560

ทีมชาติไทยมงคล ทศไกร

แชร์หน้านี้

COMMENTS