แชร์หน้านี้

เราทำได้! มอนเตลล่า ชี้ มิลาน สร้างมาเพื่อเอาชนะ คิเอโว่

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2017 วินเซนโซ่ มอนเตลล่า เชื่อว่า ชัยชนะ 4-1 ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต่อ คิเอโว่ เป็นเพียงสิ่งที่แสดงถึงฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นในช่วงก่อนนหน้านี้

ซูโซ่ ทำได้ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ในเกมนัดนี้ที่ สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ หยุดสถิติเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจาก 4 เกมที่ผ่านมา

“มันเป็นชัยชนะที่มอบความเชื่อและความแข็งแกร่งให้เรา เราได้เห็นแล้วว่ามีการปรับปรุงในเรื่องคุณภาพของการเล่นตลอดหลายเกมที่ผ่านมา และผมก็พอใจกับผลงานในวันนี้” โค้ชของทีมปีศาจแดงดำบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ผมกำลังตั้งตาเกมในวันเสาร์นี้กับ ยูเวนตุส และเราก็ไม่มีเวลาฉลองกันมากนัก แม้ว่าเราต้องการดื่มด่ำกับช่วงเวลานี้ก็ตาม”

“เรายังมีปัญหาทางด้านจิตวิทยา เราทุกคนต้องสลัดทุกสิ่งเกิดขึ้นออกไป ในครึ่งหลังลูกทีมของผมมีความกล้าได้กล้าเสียมากขึ้น และผมก็หวังว่านับจากนี้นักเตะเหล่านี้จะแสดงความสามารถที่พวกเขามีออกมาได้อย่างอิสระมากขึ้น”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 October 2560

วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS