แชร์หน้านี้

แค่คุยเฉยๆ! มอนเตลล่า รับคุยกับ ลิปปี้ จริง

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2017 วินเซนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยืนยันว่าเขาได้พูดคุยกับ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เกี่ยวกับงานในทีมชาติอิตาลี แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

คาร์โล เทเวคคิโอ ประธานสมาคมฟุตบอลอิตาลีได้ลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ โดยในงานแถลงข่าวอำลาเขาได้ยืนยันว่า ลิปปี้ เป็นคนที่ต้องการให้ จามปิเอโร่ เวนตูร่า เข้ามารับตำแหน่งโค้ชของอิตาลี

กุนซือผู้พาอิตาลีเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกควรได้เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค แต่ไม่สามารถรับตำแหน่งดังกล่าวได้เนื่องจากอาชีพเอเย่นต์ของลูกชายของเขา ซึ่งอาจเป็นความขัดแย้งทางผลประโยชน์

ลิปปี้ ได้ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องของ เวนตูน่า โดยระบุว่าเขาระบุชื่อของ เวนตูร่า จริงแต่เป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกร่วมกับ มอนเตลล่า และ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่

“ผมได้พูดคุยกับ ลิปปี้” โค้ชของ มิลาน ยืนยัน

“มันเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล 2015/16 มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งมันก็แค่นั้น ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 November 2560

มาร์เชลโล่ ลิปปี้วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS