แชร์หน้านี้

มอนเตลล่า เตรียมตกงาน! มิลาน เล็งดึง อัลเลกรี คุมทัพ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2017 มีรายงานที่น่าตกใจว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังวางแผนดึงตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรี โค้ชของ ยูเวนตุส กลับมาคุมทีม

กุนซือชาวอิตาลีรายนี้เคยพาทัพ รอสโซเนรี่ เป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ในปี 2011 และพา ยูเวนตุส เป็นดับเบิ้ลแชมป์ได้ถึง 2 ครั้งใน 3 ปีหลังสุด

ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า ในวันนี้ระบุว่า มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ และ มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้บริหารของทีมปีศาจแดงดำ กำลังวางแผนเปลี่ยนตัวกุนซือในฤดูกาลหน้า และจะเริ่มสอบถามถึงความเป็นไปได้ของ อัลเลกรี

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันในฤดูกาลนี้ โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะเข้ามาแทนที่ในฤดูกาลหน้า

ยังไม่มีความชัดเจนว่า อัลเลกรี คือตัวเลือกที่แท้จริงหรือไม่ เพราะกุนซือรายนี้เพิ่งต่อสัญญากับทัพ เบียงโคเนรี่ ไปจนถึงปี 2020 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ อัลเลกรี จะได้กลับมาร่วมงานกับ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ อีกครั้ง

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 October 2560

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรียูเวนตุสเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS