แชร์หน้านี้

มอยส์ ยันสนดึง วิลเชียร์ เสริมเกมแดนกลางเดือนมกราคม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาสนใจดึงตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางชาวอังกฤษของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
.
แจ็ค วิลเชียร์ เพิ่งมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ให้ อาร์เซนอล ในนัดที่เสมอกับ เซาธ์แฮมตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย
.
แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ตัวจริงในทัพปืนใหญ่ของ แจ็ค วิลเชียร์ ดีขึ้นมามากนัก เพราะสุดท้ายเขาก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสอยู่ดี หาก อารอน แรมซีย์ หายเจ็บกลับมา ก็อาจจะสะเทือนถึงโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ของเขาอย่างรุนแรง
.
เพื่อเป็นการการันตีตำแหน่งตัวจริง และโอกาสไปเล่นฟุตบอลที่รัสเซีย การย้ายทีมจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อ้าแขนรอต้อนรับอยู่ตลอดเวลา
.
“สิ่งที่คุณต้องคาดหวังอยู่แล้ว เมื่อดึงตัวนักเตะในพรีเมียร์ลีกมาร่วมทีมคือ เขาจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ง่ายกว่าปกติ และทำผลงานได้ดี” ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว “แจ็ค วิลเชียร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เราอยากดึงตัวมาร่วมทีม หากว่าเขาพร้อมจะย้ายมา”
.
เดวิด มอยส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเชื่อว่าตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้ จะสร้างความแตกต่างระหว่างทีมที่ตกชั้นกับทีมที่อยู่รอด ถ้าเราได้นักเตะที่เหมาะสมเข้ามา นั่นจะเป็นส่วนประกอบที่ยิ่งใหญ่มาก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 December 2560

พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาร์เซน่อลเดวิด มอยส์เวสต์แฮม ยูไนเต็ดแจ็ค วิลเชียร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS