แชร์หน้านี้

หนุนแข้งเด็ก! มัลวีย์ ส่งชื่อ ปกเกล้า ร่วมทัพช่วย “มังกรไฟ” ลุยไทยลีกเลกสอง

เลกสอง – สโมสร โปลิศ เทโร ส่งชื่อ ปกเกล้า มีสติ อดีตเด็กฝึกของ สปอร์ติ้ง บราก้า ในลีกโปรตุเกสเข้าร่วมทัพมังกรไฟเพื่อลุยศึกการแข่งขันศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 ในเลกที่สอง

“มังกรไฟ” ขยับเสริมทัพโดยเน้นดึงผู้เล่นดาวรุ่งเข้าสู่ทีม นิรันดร์ ฮานส์สัน มีมาก (การท่าเรือ เอฟซี) , รัชชานนท์ ผางแก้ว และ สัญชัย นนทศิลา (อุดรธานี เอฟซี) รวมถึง ธีระพล เยาะเย้ย ที่หมดสัญญายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ ไมค์ มัลวีย์ กุนซือชาวอังกฤษของโปลิศเทโร ตัดสินใจส่งชื่อ ปกเกล้า มีสติ แข้งวัย 17 ปี แข้งไทยที่ไปฝึกฝีเท้ากับทีม สปอร์ติ้ง บราก้า สโมสรชั้นนำของประเทศโปรตุเกส ในชุดอายุไม่เกิน 19 ปี โดยส่งชื่อร่วมทัพลุยศึกโตโยต้าไทยลีกช่วงเลกสองหลังโชว์ฟอร์มเข้าตาทีมงานในช่วงฝึกซ้อม

ด้าน “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” เผยว่า “ปกเกล้า เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยภาพ ซึ่งเราติดตามผลงานของเขามาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก่อนเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม และอาจดึงตัวนักเตะเยาวชนจากโปรตุเกสเข้ามาเสริมทัพอีก ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ”

โปลิศ เทโร จบเลกแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ด้วยอันดับที่ 10 มี 23 คะแนน โดยเกมนัดแรกของเลกสองจะเปิดสนามบุญยจินดาต้อนรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 12 ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 June 2560

ปกเกล้า มีสติสปอร์ติ้ง บราก้าโปลิศ เทโร

แชร์หน้านี้

COMMENTS