แชร์หน้านี้

มากับดวง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ดวลเป้าเฉือน เรดดิ้ง 4-3 เลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ดวลจุดโทษเอาชนะ เรดดิ้ง 4-3 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติแบบไร้สกอร์ 0-0 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1972

โดยในเกมนี้ฟาดแข้งกันที่สนาม เวมบ์ลีย์ ฮัดเดอร์ฟิลด์ จัดทัพเต็มสูบวาง เอลเลียส คาชูนก้า, ราจีฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า และ นาห์กิ เวลล์ส ทำเกมรุก ส่วน เรดดิ้ง ไม่มี พอล แม็คเชน กองหลังมากประสบการณ์ที่ติดโทษแบน

เริ่มเกมครึ่งแรก ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทำได้ดีกว่าหาจังหวะสร้างโอกาสเกมรุกเกือบจะได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ เอลเลียส คาชุนก้า เปิดให้กับ ไอซาห์ บราวน์ เข้าชาร์จโล่งๆ 3 หลา ออกหลังไปแบบหน้าตาเฉย

จากนั้นรูปเกมค่อนข้างที่จะน่าเบื่อ ทั้งสองทีมระมัดระวังตัวด้วยกันทั้งคู่ ทำให้โอกาสลุ้นเกิดประตู นั้นมีน้อยมากและจบครึ่งแรกชนิดที่ทำอะไรกันไมได้

ครึ่งหลัง เริ่มที่จะเปิดเกมรุกใส่กันบ้าง มีโอกาสยิงเข้ากรอบหนแรกของเกม จาก บราวน์ แต่ก็ไปติดเซฟของ อาลี อัล ฮับซี่ นายของด่านเรดดิ้ง

รูปเกมกลับเข้าสู่สภาพเดิม แม้ว่าจะเร่งด้วยกันทั้งคู่ แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบเหน่งๆไม่ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ทั้งสองทีมเล่นอย่างระมัดระวัง บวกกับสภาพร่างกายที่เหนื่อยล้าทั้งคู่ ไม่สามารถอะไรกันได้ต้องไปดวลจุดโทษตัดสิน

ซึ่งกลายเป็น ฮัดเดอร์ฟิลด์ ที่ทำได้ดีกว่า พลาดไปเพียง 1 คน คือ ไมเคิ่ล เฮเฟเล่ ส่วน เรดดิ้ง พลาดสองคนสุดท้ายคือ เลียม มัวร์ และ จอร์แดน โอบีต้า

ทำให้จบเกม ฮัดเดอร์ฟิลด์ เอาชนะการดวลจุดโทษ 4-3 เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1972 เป็นทีมที่สามต่อจาก นิวคาสเซิ่ล และ ไบร์ทตัน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 May 2560

พรีเมียร์ลีกฮัดเดอร์ฟิลด์เพลย์ออฟเรดดิ้ง

แชร์หน้านี้

COMMENTS