แชร์หน้านี้

มาดริด งานเข้า การ์บาฆาล เดี้ยงส่อฟิตไม่ทันอดลงเล่นเกมที่เหลือ

การ์บาฆาล

ข่าวไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ที่จะอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งของทีม หลังจากมีอาการบาดเจ็บ และคาดว่านะพักยาวไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

โดยดาวเตะรายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่มเอาชนะ คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ขาดลอย 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่งในเกมนัดดังกล่าว ราชันชุดขาว ได้ประตูจากการทำแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เหตุการณ์สำคัญคือ การ์บาฆาล นั้นได้มีอาการบาดเจ็บในช่วงก่อนจะจบครึ่งเวลาแรก ทำให้ครึ่ง ซีเนอดีน ซีดาน ต้องตัดสินใจเปลื่ยนเอา นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงสนามมาเล่นแทน

โดยก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด นั้นได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ด้วย

“การ์บาฆาล นั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งความรุนแรงจากการที่ทีมแพทย์นั้นได้ประเมินอยู่ที่ระดับ 2 เราต้องรอดูว่าเขาต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน” แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดมีการอัพเดทอาการบาดเจ็บของ แข้งวัย 25 ปี ซึ่งบรรดาสื่อจากแดนกระทิงดุ ต่างระบุตรงกันว่า น่าจะใช้เวลาในการพักรักษาตัวอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์เลยทีเดียว

ซึ่งนั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมที่เหลือของศึกลาลีกา สเปน ทั้ง 3 นัด ในการพบกับ กรานาด้า, เซบีย่า และ มาลาก้า เป็นที่แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้ หาก เรอัล มาดริด สามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ การ์บาฆาล ก็พอจะลุ้นช่วยทีมเหมือนกัน เนื่องจากนัดชิงนั้นจะแข่งขันกันในวันที่ 3 มิถุนายน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 May 2560

การ์บาฆาลลาลีก้าเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS