แชร์หน้านี้

ลงเล่น ชปล. ได้! มาดริด หมายตาคว้า อิคาร์ดี้

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานจากประเทศสเปนว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ยินดีที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต้องการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะรายนี้

กัปตันทีมของทัพ เนรัซซูรี่ มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 110 ล้านยูโรในสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งไม่ใช่ตัวเลขที่เป็นไปไม่ได้ในตลาดนักเตะปัจจุบัน

ตามรายงานของ มาร์ก้า ระบุว่าทีมราชันชุดขาวรู้สึกเป็นกังวลมากขึ้นจากการออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ แดละอาจลงทุนก้อนโตในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม

หนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่า อิคาร์ดี้ ยินดีที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเขาก็เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของทีมราชันชุดขาว เพราะเขาสามารถลงเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้

อย่างไรก็ตาม ทีมงูใหญ่ต้องการรั้งให้ศูนย์หน้าของพวกเขาให่อยู่กับทีมต่อไปด้วยสัญญาฉบับใหม่ โดยพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ อิคาร์ดี้ จาก 5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล เป็น 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

อินเตอร์ อาจมองหาทางเพิ่มค่าฉีกสัญญาไปในเวลาเดียวกันด้วย

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 November 2560

อินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้เรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS