แชร์หน้านี้

อยากได้ประสบการณ์! มาดริด หมายตา โบบุชชี่

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังคิดถึงการคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไปร่วมทีมในเดือนมกราคม

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า จากสถานการณ์ของ มิลาน มีความเป็นไปได้ว่า โบนุชชี่ อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม

เว็บไซต์ดังกล่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า ทีมราชันชุดขาวชื่นชบในประสบการณ์อันโชกโชนของ โบนุชชี่ ทั้งความสามารถด้านกายภาพและเทคนิค การที่ เรอัล มาดริด ได้ลุยศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และการทีทีมชาติอิตาลัพลาดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้ โบนุชชี่ เลือกย้ายออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะยังมีความแคลงใจในเจ้าของทีมของ มิลาน แต่พวกเขาก็ได้ออกมาเผยถึงการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ โบนุชชี่ ว่ามันจะไม่ง่ายและไม่ถูกอย่างแน่นอน เพราะทัพ รอสโซเนรี่ จะไม่ปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปถ้าได้ค่าตัวน้อยกว่า 40 แล้วยูโร ที่พวกเขาเสียให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแน่นอน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

เรอัล มาดริดเลโอนาร์โด โบนุชชี่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS