แชร์หน้านี้

สงสัยจะไม่ได้ลง! มาริโอ รุย เจ็บข้อเท้า

มาริโอ รุย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะไม่มี มาริโอ รุย ในเกมกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ หลังมีรายงานว่าแบ็คซ้ายรายนี้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม แม้ว่าจะมีข้อมูลเพียงพอแล้วสำหรับความพร้อมของนักเตะรายนี้ในช่วงสุดสัปดาห์

รุย พลาดลงเล่นในเกมนัดสำคัญหลายๆเกมเมื่อฤดูกาลก่อน เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่า และเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาไม่นาน และมีส่วนร่วมกับ นาโปลี ทันที

หากนักเตะชาวโปรตุเกสไม่สามารถลงเล่นได้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจใช้ คริสเตียน มาจโ ประจำการในตำแหน่งแบ็คขวาต่อไป และโยก เอลซิด ไฮซาจ มายืนในตำแหน่งแบ็คขวา

มาริโอ รุย เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, บาเลนเซีย และ เบนฟิก้า ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2010 แบะย้ายมาเล่นในอิตาลีกับ ปาร์ม่า, เอ็มโปลี และ โรม่า ก่อนที่จะถูก นาโปลี ยืมตัวมาใช่งานในฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 13 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

นาโปลีมาริโอ รุยอูดิเนเซ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS