แชร์หน้านี้

อยากไปเอง! มาร็อตต้า เผย โบนุชชี่ ไม่ได้ย้ายเพราะ อัลเลกรี

เลโอนาร์โด โบนุชชี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยืนยันว่า เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ไม่ได้ย้ายออกจากทีมเพราะ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ซีอีโอของทัพหญิงชราได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อของอิตาลี ถึงกรณีที่มีนักเตะบิ๊กเนมของสโมสรย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยกรณีการย้ายของ โบนุชชี่ สร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่ให้กับทุกคน แต่ไม่ใช่กับ มาร็อตต้า

“ผมอยากชี้แจงว่าการย้ายทีมของ โบนุชชี่ ไม่ได้เป็นเพราะ อัลเลกรี เขาไม่ได้เป็นสาเหตุ เราเตรียมพร้อมแล้ว เพราะในการพูดคุยโดยทั่วไปกับสโมสรกับนักเตะ โบนุชชี่ แสดงความไม่พอใจ” ซีอีโอของทัพหญิงชรากล่าว

“ด้วยความสามารถของ อัลเลกรี เขารู้ดีว่าสโมสรต้องมาเป็นอันดับแรก ผมคิดว่าโค้ชคือส่วนหนึ่งของทีมบริหาร เพื่อเขาต้องทำงานให้สอดคล้องกับแผนงานของสโมสร โค้ชที่ไม่เหมาะกับเรา จะไม่ได้ทำงานที่ ยูเวนตุส ดังนั้น อัลเลกรี จึงเหมาะกับรูปแบบการทำงานของเราที่สุด”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน สตาดิโอ คอมมูนาเล่ ลุยจิ ของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุสเบ็ปเป้ มาร็อตต้าเลโอนาร์โด โบนุชชี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS