แชร์หน้านี้

เนื้อเต้นกันทุกคน! มาสเคราโน่ เผย บาร์ซ่า ตื่นเต้นที่ได้เจอ ยูเว่

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน 2017 ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองหลังของ บาร์เซโลน่า เผยว่าทีมต้นสังกัดของเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในคืนวันนี้

บาร์เซโลน่า จะออกไปเล่นที่ตูรินก่อนในนัดแรก ของฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเพิ่งแพ้ให้กับ มาลาก้า 2-0 ในฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้ เพราะว่าผลของมันคือการได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แต่เหนือสิ่งอื่นได้มันหมายถึงการได้ลงเล่นกับทีมอย่าง ยูเวนตุส” มาสเคราโน่ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน

“ผมคิดว่านอกเหนือจากความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมา ทีมของเรามีความสามัคคี เล่นกันได้ดี และเราหวังว่าจะทำได้แบบนี้ในเกมกับ ยูเวนตุส”

“เพื่อให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีมากๆทั้ง 2 นัด ไม่ใช่แค่ในเกมรับแต่รวมถึงเกมรุกด้วย เราหวังว่าจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และได้ผลการแข่งขันที่ดีที่นี่ ก่อนจะกลับไปเล่นที่ คัมป์นู”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 April 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสฮาเวียร์ มาสเคราโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS