แชร์หน้านี้

ทำได้ดีมาก! มาเตรัซซี่ ยกย่อง สปัลเล็ตติ และ อินเตอร์

มาร์โก มาเตรัซซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2017 มาร์โก มาเตรัซซี่ ออกมายกย่อง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เพราะทัพ เนรัซซูรี่ กำลังทำผลงานได้ดีในขณะนี้

ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ รู้ดีว่าพวกเขาจะกลายเป็นจ่าฝูงของลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคมเมื่อปีก่อน ถ้าพวกเขาสามารถเอาชนะ คิเอโว่ ได้

มาเตรัซซี่ ตำนานของทีมได้ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต โดยบอกว่าอดีตโค้ชของ โรม่า อย่าง สปัลเล็ตติ คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ อินเตอร์ ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

“มันหมายถึงอะไร? มันหมายความว่าพวกเขาไม่ได้ผ่อนเกมเลย นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงตอนนี้” อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลีกล่าว

“การมี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อยู่ในทีม จะเป็นสิ่งที่รับประกันว่ามันจะไม่เกิดขึ้น เรารู้ตั้งแต่ตอนที่เขามาถึง อินเตอร์”

มาเตรัซซี่ ถูกถามว่าทัพ เนรัซซูรี่ จะสามารถทนรับแรงกดดันที่มาถึงเมื่อเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนได้หรือไม่

“มันจะดีกว่าถ้าคิดไปทีละขั้นในตอนนี้ หลังจบสัปดาห์นี้ พวกเขาจะคิดถึงเกมกับ ยูเวนตุส ที่ตูริน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 December 2560

มาร์โก มาเตรัซซี่ลูชาโน่ สปัลเล็ตติอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS