แชร์หน้านี้

ทำใจ! มาโนลาส เผยคงทำอะไรไม่ได้ถ้า โรม่า อยากให้ไป

คอสตาส มาโนลาส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2017 คอสตาส มาโนลาส กองหลังของ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า เขาคงไม่สามารถทำอะไรได้ หาก โรม่า ต้องการขายเขาออกจากทีม

กองหลังทีมชาติกรีซ ได้ให้สัมภาษณ์กับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม หลังมีรายงานว่า เขาได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน , เชลซี, อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“อนาคตของผมอยู่ในมือของ โรม่า ถ้าพวกเขาต้องการเก็บผมไว้ พวกเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไร แต่หากพวกเขาต้องการขายผม ผมคงไม่สามารถทำอะไรได้”

“มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด เราอยากเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ แต่ก็รู้ดีว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาไม่ทำแต้มหล่นเลย”

“เป้าหมายของพวกเราคือการได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และมีแมตช์ที่สำคัญกับ ลาซิโอ ในฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย รออยู่ พวกเราจะพลิกกลับมาชนะ หลังแพ้มาก่อน 2-0 ในนัดแรก เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า และเราจะพิสูจน์ให้เห็นในสนาม”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 21 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 65 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 March 2560

คอสตาส มาโนลาสโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS