แชร์หน้านี้

คนอื่นไม่มีสิทธิ์! เอเย่นต์เผย อนาคตของ มาโนลาส ขึ้นอยู่กับ โรม่า เท่านั้น

คอสตาส มาโนลาส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2017 เอเย่นต์ของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังตัวเก่งของ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ไม่มีกฎที่ระบุว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และอนาคตของ มาโนลาส จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ โรม่า แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

ปราการหลังตัวเก่ง ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าพวกเขามีภาษีที่ดีกว่าทุกๆทีม หลังมีข่าวว่ากองกลังทีมชาติกรีซ ได้ตกลงทางวาจากับทัพ งูใหญ่ แล้ว

“ในตอนนี้ ผมพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะอนาคต มาโนลาส ยังเปลี่ยนแปลงในทุกๆวัน” เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะทีมชาติกรีซ บอกกับนักข่าว

“ผมได้ยินและได้อ่านข่าวลือมากมาย พวกเขาพูดถึง อินเตอร์ และอีกหลายๆทีม แต่ทีมต้นสังกัดของ มาโนลาส ยังเป็น โรม่า เขายังมีสัญญากับทีมจนถึง 30 มิถุนายน 2019 ผมขอย้ำอีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นของ โรม่า”

“เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับคำตองของสโมสร นี่คือสิ่งเดียวที่ผมพูดได้ อนาคตของเขาจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ โรม่า เพียงผู้เดียวเท่านั้น”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 21 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 65 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 March 2560

คอสตาส มาโนลาสโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS