แชร์หน้านี้

มาโน่ โพลกิ้งออกโรงป้องลูกทีมที่ผิดพลาด

มาโน่

ในเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปไล่ตามตีเสมอ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 3-3 มีจังหวะที่นักเตะแข้งเทพก่อความผิดพลาดส่วนบุคคลถึงสองครั้ง และส่งผลให้ทีมเสียประตูทั้งสองลูก โดย มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีมยืนยัน ไม่ติดใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่พร้อมปรับปรุงแก้ไขในเกมถัดไป

“สำหรับเกมฟุตบอลความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ในเกมกับอุบลฯ เราเกิดความผิดพลาดส่วนบุคคลสองครั้ง และทำให้เราเสียประตูทั้งสองลูก ซึ่งในลูกแรกเราเตะพลาดและส่งผลให้เสียจุดโทษ ส่วนลูกที่สองเราไม่เคลียร์บอลในจังหวะแรก และทำให้เขาแย่งบอลไปยิงได้ แน่นอนว่าความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ ซึ่งคงไม่มีใครอยากให้เกิด เพราะฉะนั้นเราจะต้องแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดขึ้นมาอีกในเกมถัดไป”

พร้อมกันนั้น แข้งเทพ จะยังต้องพบศึกหนักที่อยู่ข้างหน้าอีกสองเกมติดต่อกัน ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยตอนนี้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม ซึ่งมาโน่เผยต่อว่า “เราตั้งเป้าไว้ที่ 6 คะแนนเต็ม แม้สองเกมถัดไปจะเป็นเกมที่ยาก เพราะทั้งสองทีมเป็นทีมใหญ่ แต่เราก็มีผู้เล่นพอที่จะสลับปรับเปลี่ยนกัน เนื่องจากมีเกมให้เตะ 3 เกมใน 6 วัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน” มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณเนื้อหาจากเว็บไซต์ แบงคอก ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 March 2560

มาโน่ โพลกิ้งสรุปผลไทยลีกแบงค็อก ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS