แชร์หน้านี้

ไม่กลัว นาโปลี! มิราเบลลี่ เผยมั่นใจใน มิลาน

เอซี มิลาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2017 มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยอมรับว่า นาโปลี คือทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็เชื่อมั่นในทีมตัวเองเช่นกัน

ทัพ รอสโซเนรี่ จะเผชิญหน้ากับทีมจ่าฝูงในคืนนี้ที่ ซาน เปาโล โดยทีมปีศาจแดงดำกำลังต้องการทำอันดับเพื่อไปอยู่ในพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

“นี่คือทีมที่ดี เราเชื่อมั่นอย่างมากในทีมของเรา” มิราเบลลี่ บอกกับ สกาย

“นาโปลี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องกา เรามั่นใจเพราะเราทำงานได้ค่อนข้างดีมาตลอดสัปดาห์ แม้ว่าจะเป็นช่วงเบรกทีมชาติก็ตาม”

“ทั้ง นาโปลี และ โตริโน่ ต่างเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราหวังว่าจะสามารถเดินตามทางของพวกเราได้ต่อไป เรามีความมั่นใจ โดยเกมกับ ออสเตรีย เวียนนา จะเป็นเกมที่ชี้วัดเส้นทางในฟุตบอลยุโรปของเรา”

“เราเผ้ารอการผ่านเข้ารอบในวันพฤหัสนี้ เพราะมันสำคัญต่อเรา”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 November 2560

นาโปลีมัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS