แชร์หน้านี้

มีคู่แข่งซะแล้ว! มิลาน ชนปืนแย่ง ราฟินญ่า

ราฟินญ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ตกเป็นข่าวว่าเตรียมดึงตัว ราฟินญ่า มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในเดือนมกราคมอีกครั้ง แต่ต้องเจอคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล

นักเตะชาวบราซิลวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทีมปีศาจแดงดำมาหลายปีแล้ว แต่ยังเลือกค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไป ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเติบโตมา

ตามรายงานของ ซูเปอร์ เดปอร์เต้ ระบุว่า ราฟินญ่า เตรียมที่จะย้ายทีมในตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคม เพราะมิดฟิลด์รายนี้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บจนถึงเดือนธันวาคมจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นที่หัวเข่า นั่นทำให้เขายังไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

ทัพ รอสโซเนรี่ ต้องการคว้า ราฟินญ่า มาร่วมทีมแบบยืมตัวพร้อมเงื่อนไชซื้อขาด แต่ อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกหนึ่งคือทีมที่ให้ความสนใจเช่นกัน โดยทีมไอ้ปืนใหญ่ต้องการให้ ราฟินญ่า เข้ามาเป็นตัวแทนของ เมซุต โอซิล

ราฟินญ่า เติบโตมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า โดยลงสนามไปทั้งหมด 48 นัดและทำได้ 8 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 3 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน ซิโร ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 October 2560

บาร์เซโลนาราฟินญ่าอาร์เซน่อลเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS