แชร์หน้านี้

พอแล้ว มอนเตลล่า! มิลาน ติดต่อ ซูซ่า คุมทัพ

เปาโล ซูซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2017 ขณะที่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ยืนยันว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยังคงเชื่อในตัวของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า แต่ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ก็รายงานว่า เปาโล ซูซ่า คือคนที่จะเข้ามารับงานแทน

ทัพ รอสโซเนรี่ ยังควานหาชัยชนะใน เซเรีย อา เดือนนี้ไม่เจอเลย หลังแพ้มาถึง 3 นัดติดต่อกัน และล่าสุดพวกเขาก็ทำได้แค่เสมอกับ เจนัว 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อพิจารณาดูแล้ว จากการที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ถูกไล่ออกจากสนามไปตั้งแต่นาทีที่ 25 จกการชักศอกใส่ อเลอันโดร โรซ่ ผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นก็ถือว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าเกมนอกบ้านนัดล่าสุด

ด้วยเหตุผลดังกล่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย จึงคาดว่า มิลาน จะยังเชื่อในตัวของ มอนเตลล่า ต่อไป

อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต กลับรายงานว่าทัพ รอสโซเนรี่ กำลังเดินหน้าเจรจาให้ เปาโล่ ซูซ่า มาคุมทัพของพวกเขา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 October 2560

วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเปาโล ซูซ่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS