แชร์หน้านี้

อาจรอเซ็นฟรี! มิลาน ปัดฝุ่นหวนคว้า บาเดลจ์

มิลาน บาเดลจ์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังให้ความสนใจนักเตะรายใหม่อย่าง มิลาน บาเดลจ์ มิดฟิลด์ของ ฟิออเรนติน่า สำหรับการดึงตัวมาร่วมทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชของทัพปีศาจแดงดำ เคยต้องการคว้าตัวนักเตะของทัพ วิโอล่า รายนี้ให้มาค้าแข้งที่ ซาน ซิโร่ มาแล้ว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อหวนร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตามรายงานของ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่าทัพ รอสโซเนรี่ ยังต้องการได้ บาเดลจ์ มาร่วมทีมเสมอ และได้นำการเจรจาขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่

นักเตะทีมชาติโครเอเชียรายนี้ยังไม่ยอมตกลงรับสัญญาฉบับใหม่ ดังนั้น บาเดลจ์ จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ ฟิออเรนติน่า ต้องตัดใจปล่อยตัวนักเตะออกไปในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม

บาเดลจ์ ลงสนามให้ ฟิออเรนติน่าไปแล้ว 88 นัด และทำได้ 5 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

ฟิออเรนติน่ามิลาน บาเดลจ์เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS