แชร์หน้านี้

มิลาน สนยืม เตโญ่

คริสเตียน เตโญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2017 รายงานข่าวจากสเปนระบุว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะดึง คริสเตียน เตโญ่ ปีกของทัพม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตอน่า มาร่วมทีม

นักเตะวัย 25 ปี ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในรูปแบบยืมตัวเป็นครั้งที่ 2 และทัพวิโอล่า ได้เผยว่าพวกเขามีเงื่อนไขซื้อขาดนักเตะรายนี้ในช่วงจบฤดูกาล

รายงานข่าวจากสเปนระบุว่าทัพ รอสโซเนรี่ สนใจที่จะดึงตัวแข้งชาวสเปนมาแทนที่ของ เคราร์ด เดวโลเฟว นักเตะที่ทัพ ปีศาจแดงดำ ยืมตัวมาจาก ทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้

เตโญ่ ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับทัพ วิโอล่า ได้ หลังทำไปเพียง 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 16 นัด และในฐานะตัวสำรองอีก 10 นัด ในฤดูกาลนี้

หาก ฟิออเรนติน่า ไม่ใช้สิทซื้อขาดนักเตะรายนี้มาร่วมทีม ก็อาจเป็นการเปิดช่องให้ทัพ รอสโซเนรี่ ดึง เตโญ่ ไปค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 March 2560

คริสเตียน เตโญ่ฟิออเรนตอน่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS