แชร์หน้านี้

มิลาน ย้ำชัดไม่ขาย ดอนนารุมม่า ออกจากทีมอย่างเด็ดขาด

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาไม่คิดจะขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูวัย 18 ปีออกจากทีมแต่อย่างใด
.
มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี ผู้อำนวยการสโมสรเอซี มิลาน กล่าวว่าถ้า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ต้องการย้ายทีมจริงๆ ก็ควรจะเข้ามาขอร้องกับทีม ไม่ใช่ไปทำให้เกิดข่าวแบบนั้นขึ้นมา พร้อมยืนยันว่าไม่คิดปล่อยนักเตะคนไหนออกจากทีมทั้งนั้น
.
“สถานะของเราค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่า เราไม่ต้องการขายใครออกจากทีมทั้งนั้น” มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี กล่าว “ถ้าตัวนักเตะต้องการย้ายทีม เขาจะต้องมาบอกเราก่อนเป็นอันดับแรก เพราะสโมสรก็มีความต้องการของเราเองเช่นกัน ซึ่งเราจะไม่วิ่งตามการให้ข่าวของใครก็แล้วแต่”
.
ผู้อำนวยการสโมสรปีศาจแดงดำ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จิจิโอ้ (จานลุยจิ ดอนนารุมม่า) เป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม ผมเพิ่งคุยกับเขาเมื่อไม่กี่นาทีก่อน เขาไม่ได้บอกผมเลยว่าอยากย้ายทีม บางทีอาจจะมีท่านสุภาพบุรุษบางคนอยากจัดการอะไรบางอย่าง แต่เราไม่สนอะไรที่อยู่นอกสโมสรเอซี มิลาน”
.
“เราเข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล แต่ผมคิดว่าพวกเขาควรไปเยาะเย้ยฝ่ายตรงข้ามมากกว่ามาโจมตีนักเตะของเรา เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของ จิจิโอ้ คนเดียว และเราตะต้องให้การสนับสนุนเขา เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสโมสร”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 December 2560

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีจานลุยจิ ดอนนารุมม่ามัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS