แชร์หน้านี้

ว่าที่กุนซือใหม่! มิลาน สนดึง มันชินี่ คุมทัพ

โรแบร์โต้ มันชินี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2017 มีรายงานว่า กลุ่มนักลงทุนชาวจีนที่กำลังจะเข้ามาเป็นเจ้าของคนใหม่ของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาหาตัวแทนของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โดยเป้าหมายของพวกเขาคือ โรแบร์โต้ มันชินี่

ทัพ รอสโซเนรี่ กำลังอยู่ในระหว่างการเทคโอเวอร์สโมสร โดย ลี ยองฮอง ซึ่งการเทคโอเวอร์จะเสร็จสมบูรณ์ภายในอาทิตย์นี้ หลังสโมสรอยู่ในการดูแลของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี มานานมากกว่า 30 ปี

ทั้ง มาร์โก ฟาสโซแน่ และ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ จะถูกแต่งตั้งให้เป็นทีมบริหารชุดใหม่ของสโมสร และตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลทั้งสองกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ มีความใกล้ชิดกันอย่างมาก หลังเคยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน

ทำให้สื่อหนังสือพิมพ์เชื่อว่า เจ้าของคนใหม่ของสโมสร เอซี มิลาน กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึง มันชินี่ มาคุมทีม หากพวกเขามีความไม่มั่นใจในตัวของ มอนเตลล่า

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 17 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 57 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะออกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 17.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 April 2560

วินเชนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลานโรแบร์โต้ มันชินี

แชร์หน้านี้

COMMENTS