แชร์หน้านี้

มิลาน สนดึง เปเยกรินี่ ร่วมทีม

ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความต้องการดึงตัว ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ มิดฟิลด์ของ ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทัพ รอสโซเนรี่ จะเข้าประชุมครั้งสุดท้ายกับ เอ็มโปลี และ ซาสซูโอโล่ ซึ่ง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต คาดการณ์ว่ เขาจะสอบถามถึงความไปได้ถึงการซื้อ เปเยกรินี่ มิดฟิลด์ของ ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม

นักเตะวัย 20 ปี เป็นผลผลิตของศูนย์ฝึกเยาวชนของ โรม่า โดยทัพ จัลโลรอสซี่ ต้องการใช้เงื่อนไขที่ระบุไว้เมื่อปี 2015 เพื่อซื้อ เปเยกรินี่ คืนจาก ซาสซูโอโล่ ด้วยราคา 1.25 ล้านยูโร

นอกจาก มิลาน จะพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติอิตาลี ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี รายนี้แล้ว สื่อหนังสือพิมพ์ก็คาดการณ์ว่า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ก็เป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของทัพ รอสโซเนรี่

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 March 2560

ซาสซูโอโล่ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS