แชร์หน้านี้

ไม่บอกเอง! มิลาน ส่งทีมงานแจ้ง มอนเตลล่า ถูกปลด

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2017 มาร์โก ฟาสโซเน่ และ มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้บริหารของปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้ส่งทีมงานไปบอก วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ว่าถูกปลดออกจากตำแหน่ง

มีการประกาศถึงการปลด มอนเตลล่า ออกมาเมื่อวานที่ผ่านมาจากแถลงการณ์อันน่าประหลาดใจจากทางสโมสร โดยมีการแต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ โค้ชของทีมเยาวชน ให้เข้ามารับตำแหน่งแทน

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าจากการที่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา กำลังอยู่ที่สนามซ้อม มิลาเนลโล่ ทำให้เขาไม่ได้บอก มอนเตลล่า ถึงการปลดกุนซือรายนี้ออกจากตำแหน่งด้วยตัวเอง

แต่พวกเขาได้ทำการส่งทีมงานในสโมสรไปพูดคุยกับกุนซือรายนี้ ที่เดินทางมาถึงสโมสรในช่วงเช้าเพื่อเตรียมการฝึกซ้อม

ฟาสโซเน ซีอีโอของทีมปีศาจแดงดำ กำลังอยู่ระหว่างการประชุม ลีก้า เซเรีย อา ดังนั้นเขาก็ไม่ได้บอกกับ มอนเตลล่า ด้วยตัวเองเช่นกัน

มอนเตลล่า ย้ายมารับงานคุมทีม มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ชิโร่ วิกอริโต้ ของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 November 2560

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่มาร์โก ฟาสโซเน่วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS