แชร์หน้านี้

เตรียมทำใจ! มิลาน อาจเสีย เดวโลเฟว ให้ บาร์ซ่า

เคราร์ด เดวโลเฟว

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2017 มีรายงานว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจเสีย เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวเก่งของพวกไปในช่วงซัมเมอร์ โดย บาร์เซโลน่า เตรียมใช้สิทธิ์ซื้อนักเตะรายนี้จาก เอฟเวอร์ตัน กลับไปร่วมทีม

นักเตะชาวสเปน ได้สร้างความประทับให้แก่แฟนบอลที่ ซาน ซิโร่ หลังโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีกับทัพ รอสโซเนรี่ อย่างไรก็ตาม มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ เดวโลเฟว เป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์

หลังเติบโตมาจากทีมเยาชนของ บาร์เซโลน่า นักเตะวัย 23 ปีได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ในปี 2015

โดยในสัญญาซื้อขายครั้งนั้น บาร์เซโลน่า ได้ระบุเงื่อนไขซื้อนักเตะรายนี้กลับไปร่วมทีม นั่นหมายความว่าทีม เจ้าบุญทุ่ม สามารถซื้อ เดวโลเฟว กลับไปร่วมทีมได้ในราคา 12 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่บางทีทัพ รอสโซเนรี่ อาจไม่เสียนักเตะรายนี้ไป เพราะมีรายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ยืนยันว่าจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ และการเปลี่ยนโค้ชอาจทำให้ บาร์เซโลน่า มีเป้าหมายที่เปลี่ยนไป ซึ่งอาจเป็นโอกาสให้ มิลาน ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ เดวโลเฟว มาร่วมทีม หลังดูเหมือนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน ที่ เมอร์ซี่ไซด์

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 April 2560

บาร์เซโลนาเคราร์ด เดวโลเฟวเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS