แชร์หน้านี้

ตัวแทน เดวโลเฟว! มิลาน เตรียมดึง ลายิช ร่วมทัพ

อเด็ม ลายิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2017 มีรายงานว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจับตาดู อเด็ม ลายิช ปีกของทีม กระทิงหิน โตริโน่ หาก เคราร์ด เดวโลเฟว ไม่ได้อยู่กับพวกเขาต่อไปในช่วงซัมเมอร์

นักเตะชาวเซอร์เบีย ต้องอดทนต่อความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ในฤดูกาลนี้ หลังนายใหญ่ของทีม โตริโน่ เรียกปีกรายนี้ว่าเป็น ความหายนะ ก่อนช่วงคริสต์มาส

มีข่าวว่าทีมกระทิงหิน กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ สเตฟาน เอล ชาราวี ปีกของ โรม่า โดยรายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่า ลายิช อาจได้กลับไปร่วมงานกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชเก่าของเขาอีกครั้ง

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ ฟิออเรนติน่า ระหว่างปี 2012-13 และภายใต้การคุมทีมของ มอนเตลล่า คือครั้งเดียวที่ ลายิช ทำได้ 2 ประตูในเกมการแข่งขันแมตช์เดียว

ตามรายงานคาดการณ์ว่าทั้ง นาโปลี และ ฟิออเรนติน่า จับตาดูความเป็นไปของสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด หลังดูเหมือนว่า ลายิช กำลังจะย้ายออกจากตูริน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 April 2560

อเด็ม ลายิชเอซี มิลานโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS