แชร์หน้านี้

เข้าสู่ยุคใหม่! มิลาน เตรียมดึง เบนเซม่า ร่วมทีม

คาริม เบนเซม่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2017 มีรายงานว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนเพื่อดึงตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ตามรายงานของ ตัตโตสปอร์ต ระบุว่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส คือเป้าหมายอันดับ 1 ที่ทัพ รอสโซเนรี่ ต้องการซื้อมาร่วมทีมในฤดูกาล 2017-18

ด้วยความที่ เบนเซม่า เป็นผู้เล่นชั้นนำ นั่นจะทำให้เกิดรายได้จากการขายสินค้า อย่างไรก็ตามทีมราชันชุดขาว คงไม่ปล่อยนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ออกไปจากทีมหากไม่ได้ค่าตัวที่เหมาะสม

รายงานจากหนังสือพิมพ์ระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการเงิน 60 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ เบนเซม่า ซึ่ง มิลาน จะมีเงินจำนวนนี้ก็ต่อเมื่อการเทคโอเวอร์สโมสรของพวกเขาเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงอาทิตย์หน้า อย่างไรก็ตามการดำเนินการต่างๆอาจมีความล่าช้าออกไปได้

จากรายงานระบุว่าการชำระเงินอาจจ่ายเป็นงวด โดยทัพ รอสโซเนรี่ จะจ่ายเพียง 20 ล้านยูโรในปีแรก พร้อมค่าธรรมเนียมสินเชื่อ

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 April 2560

คาริม เบนเซม่าเรอัล มาดริดเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS