แชร์หน้านี้

มอนเตลล่า งานเข้า! มิลาน เล็ง จอร์จ เฮซุส นั่งตำแหน่งกุนซือ

จอร์จ เฮซุส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2017 มีการเอ่ยถึงชื่อของ จอร์จ เฮซุส นายใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะเข้ามารับงานกับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ถ้า วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ตามรายงานของ ตุตโต้แมร์กาโต้เว็บ ระบุว่า มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมปีศาจแดงดำได้จัดการประชุมกับทนายทางด้านเทคนิค ระหว่างการเดินทางไปโปรตุเกสครั้งล่าสุด

กุนซือวัย 63 ปี ทำงานอยู่ที่โปรตุเกสเกือบทั้งชีวิตของเขากับทีม เอสเตรล่า อมาโดร่า, วิตอเรีย กิมาไรส์, โมไรเรนเซ่, เบเลเนนส์, สปอร์ติ้ง บราก้า และ เบนฟิก้า

เฮซุส เข้ามารับงานกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และกำลังทำทีมในแชมเปียนส์ลีกอยู่ในตอนนี้ โดยทีมของเขาเอาชนะ โอลิมเปียกอส ที่กรีซได้ 3-2 แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า 1-0 และแพ้ ยูเวนตุส 2-1

ในขณะที่อยู่กับ เบนฟิก้า จอร์จ เฮซุส พาทีมทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโรป้าลีก ได้ 2 ครั้งติดต่อกัน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 October 2560

จอร์จ เฮซุสวินเซนโซ่ มอนเตลล่าสปอร์ติ้ง ลิสบอนเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS