แชร์หน้านี้

มีแผนไว้แล้ว! มิลาน เล็ง มาซซาร์รี่-ซูซ่า คุมทัพ

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2017 วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ และ เปาโล ซูซ่า คือ 2 กุนซือที่ตกเป็นข่าวว่าจะมารับงานกับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 หาก วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

โค้ชของทัพ รอสโซเนรี่ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพบกับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ ทำให้บอกสโมสรแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ออกห่างจากพื้นที่ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ออกไปเรื่อยๆ

ความพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการเพิ่มความกดดันให้กับ มอนเตลล่า หลัง 6 เกมใน เซเรีย อา ที่ผ่านมา เขาพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

หากผลงานของทีมปีศาจแดงดำยังไม่ดีขึ้นในสัปดาห์ต่อๆไป ก็มีแนวโน้มว่า มอนเตลล่า อาจต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ตามรายงานของแหล่งข่าวในอิตาลีระบุว่า มาซซาร์รี่ อดีตนายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน และ ซูซ่า อดีตนายใหญ่ของ ฟิออเรนติน่า คือ 2 กุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งในทีม มิลาน หาก มอนเตลล่า ต้องอำลาทีมไป

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 11 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน มาเปย์ สเตเดี้ยม ของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 October 2560

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเปาโล ซูซ่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS