แชร์หน้านี้

อยากได้ก็ต้องจ่าย! มิลาน เล็ง 2 แข้ง ลาซิโอ

สเตฟาน เดอ ฟราย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแผนที่จะดึง เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา และ สเตฟาน เดอ ฟราย 2 นักเตะของ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ มาร่วมทีม

ตามรายงานของสื่อจากอิตาลีระบุว่า นักเตะทั้ง 2 คนเป็นที่ชื่นชอบของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า แต่ค่าตัวของทั้ง 2 คนนั้นจะไม่ถูกอย่างแน่นอน

ค่าตัวของทั้ง 2 คนที่ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ตั้งเอาไว้คือมากกว่า 50 ล้านยูโร ซึ่งทัพ รอสโซเนรี่ จะต้องพร้อมลงทุนหากต้องการให้พวกเขามาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่

หากพลาดในการคว้าตัว เดอ ฟราย มาร่วมทัพ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังของ บียาร์เรอัล คือตัวเลือกถัดไปของทัพปีศาจแดงดำ และเคยตกเป็นข่าวกับ มิลาน อย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมีค่าตัวประมาณ 18 ล้านยูโร โดยนักเตะชาวอาร์เจนติน่าดูจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากกว่าในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 17 เสมอ 7 แพ้ 8 มี 58 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับ 5 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 2 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 April 2560

ลาซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายเกอิต้า บัลเด้ ดิเยาเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS