แชร์หน้านี้

ใกล้ๆค่อยว่ากัน! มิลิค อาจย้ายไป คิเอโว่

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2017 อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ศูนย์หน้าของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ที่ยังมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ออกมาเผยว่า คิเอโว่ คือทีมที่เขาอาจเลือกไปอยู่ในเดือนมกราคม

“อาการบาดเจ็บในครั้งแรกแย่กว่านี้มาก” มิลิค บอกกับนักข่าว

“มันเป็นเรื่องดราม่า แต่ในตอนนี้ผมรู้ถึงสิ่งที่คาดหวังและกระบวนการของมัน ผมรู้สึกถึงความเจ็บปวด อาจจะมากกว่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว”

“มีมุมมองในแง่ดีเหมือนกัน แต่มันก็ชัดเจนในวันรุ่งขั้น ตอนนี้ผมสบายดี การรักษากำลังดำเนินไป ผมจะทิ้งเรื่องแย่ๆไว้ข้างหลัง”

“กำหนดกลับมาลงสนาม? ผมก็ไม่รู้ อาจเป็นเดือนกุมภาพันธ์อย่างที่เคยบอกไว้ แต่ผมจะกลับมาเมื่อผมพร้อม”

“คิเอโว่? พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ผมกำลังคิด แต่ผมจะยังไม่ทำการตัดสินใจจนกว่าจะถึงเดือนธันวาคม เมื่อเราตัดสินใจได้ว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมและ นาโปลี”

มิลิค ย้ายจาก อาแจ็ก มาอยู่กับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยลงสนามไปแล้ว 20 นัด และทำได้ 6 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 9 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 October 2560

คิเอโว่นาโปลีอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

แชร์หน้านี้

COMMENTS