แชร์หน้านี้

ยังไม่ใช่เวลา! มิลินโควิช-ซาวิช ขอโฟกัสแค่ ลาซิโอ

เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2017 เอเย่นต์ของ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ยืนยันว่านักเตะของเขาที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ขอโฟกัสกับผลงานของทีม อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เท่านั้น

มิลินโควิช-ซาวิช ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งแนวหน้าคนหนึ่งใน เซเรีย อา หลังมีส่วนช่วยให้ ลาซิโอ กลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์สคูเด็ตโอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าเขาได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม มาเตย่า เคซมัน ได้ออกมาบอกกับเว็บไซต์ ลาซิโอนิวส์ ว่า “มีข่าวลือมากมายอยู่รอบๆตัว และแตกต่างกันทุกวัน”

“นี่ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดถึงการซื้อขาย ลาซิโอ กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งบางทีอาจเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเลย และพวกเขาก็โฟกัสเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่านั้น”

มิลินโควิช-ซาวิช ย้ายจาก เกงค์ มาอยู่กับ ลาซิโอ ในปี 2015 โดยลงสนามไปแล้ว 70 นัด และทำได้ 7 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 November 2560

ลาซิโอเซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช

แชร์หน้านี้

COMMENTS