แชร์หน้านี้

บอกเป็นล้านครั้ง! มิลินโควิช ซาวิช ไม่ได้มีไว้ขาย

เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เอเย่นต์ของ เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ยืนยันว่ามิดฟิลด์ของ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่ได้มีไว้ขาย และปฏิเสธว่าได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข้อกล่าวหาของ มาเตย่า เคซมัน เกิดขึ้นหลังจากมีรายงานว่าทีมปีศาจแดงหวังคว้าตัว มิลินโควิช ซาวิช ไปร่วมทีม จากความช่วยเหลือของ จอร์จ เมนเดส

“คนเดียวที่สามารถทำหน้าที่แทน เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ได้ คือตัวผมเอง” อดีตศูนย์หน้าของ เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด บอกกับ ตัตโตแมร์กาโต้เว็บ

“ดังนั้นสิ่งที่ผมได้อ่านนั้นไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลย และมันส่งผลต่อหลายๆทาง หนึ่งในนั้นคือการสร้างความกดดันที่ไม่เป็นธรรมต่อ ลาซิโอ เพราะมันอาจเป็นปัญหาต่อผลงานของทีมที่กำลังดี”

“มีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาหรือไม่? อย่างที่ผมเคยบอกเป็นล้านๆครั้งแล้วว่า มิลินโควิช ซาวิช ไม่ได้มีไวขาย ไม่ว่าจะได้ราคาใดก็ตาม”

“นี่มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องการซื้อขายเลย”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 14 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในคืนวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2017 เวลา 03.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 December 2560

ลาซิโอเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

แชร์หน้านี้

COMMENTS