แชร์หน้านี้

มิโลวาน ราเยวัช ปาดหน้าเค้ก คว้า ผจก.ทีมชาติไทย

ภายหลังจากการลาออกจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ของโค๊ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำให้ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ว่างลง ทางด้านสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการเปิดรับสมัครและเร่งให้เกิดกระบวนการสรรหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยใช้ระยะเวลารวมเกือบ 1 เดือน

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนใหม่ นั่นคือ มิโลวาน ราเยวัช ชาวเซอร์เบีย ได้รับการคัดเลือกเพื่อทำสัญญาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย คนใหม่ พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนประกอบไปด้วย เนบอยซา สตาเมนโควิช (ฟิตเนสโค้ช), ซาซ่า โทดิช (โค้ชผู้รักษาประตู) และ โซรัน ยานโควิช (ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน) โดยจะเริ่มทำงานกันตั้งแต่ วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2560 เป็นต้นไป

มิโลวาน ราเยวัช ชาวยูโกสลาเวีย วัย 63 ปี เคยเป็นนักฟุตบอล เคยค้าแข้งกับสโมสรต่างๆ เช่น Borac Čačak, Red Star Belgrade, Vojvodina, Lunds BK, New York Arrows และ Sloboda Užice

หลังจากแขวนสตั๊ด ราเยวัช ก็ผั่นตัวมาเป็นกุนซือ โดย มิโลวาน ราเยวัช เปลี่ยนมาคุมทีมชาติครั้งแรกในปี 2008 และสร้างชื่อเสียงด้วยการสร้างนักเตะและเป็นผู้ที่มีส่วนในการพาทีมชาติกาน่าให้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จในปี 2010 และจารึกประศาสตร์ ด้วยการพากาน่าผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 April 2560

ทีมช้างศึกทีมชาติไทยฟุตบอลไทยมิโลวาน ราเยวัชสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS