แชร์หน้านี้

มิโลวาน ราเยวัช นำทัพ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนป้องกันแชมป์กับ สโลวาเกีย

มิโลวาน ราเยวัช

มิโลวาน ราเยวัช นำ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 46

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย พบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ

ทีมชาติไทย สามารถหักด่าน ทีมชาติกาบอง มาได้ในรอบแรก ด้วยการดวลจุดโทษชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-2 ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศพบกับ สโลวาเกีย อันดับ 29 ของโลก ที่เฉือนชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) มาได้ 2-1

ขณะที่การฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายนี้ มิโลวาน ราเยวัช เน้นไปที่แท็คติคการเล่นทั้งเกมรุก เกมรับ และ ซ้อมลูกนิ่งในจุดต่างๆ รวมถึงซ้อมการยิงจุดโทษ ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ที่สำคัญผู้เล่น 23 คน ต่างอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้ในช่วง 15 นาทีแรก

สำหรับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ กาบอง ก่อนหน้านี้อย่าง มงคล ทศไกร ซึ่งถูกเปลี่ยนออกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ก็สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว ทำให้เจ้าตัวพร้อมลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับทีมชาติสโลวาเกีย แล้ว

 

ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์สูงสุด 15 สมัย จะพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ที่เคยคว้าแชมป์ 1 สมัย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 March 2561

คิงส์คัพทีมชาติไทยมิโลวาน ราเยวัชสโลวาเกีย

แชร์หน้านี้

COMMENTS