แชร์หน้านี้

ไม่น่าเสมอ! มิไฮโลวิช ชี้ โตริโน่ ทำได้ดีกว่า

ซินิซ่า มิไฮโลวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2017 ซินิซ่า มิไฮโลวิช ยืนยันว่า กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยังเหนือกว่า โครโตเน่ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอถึง 2 ครั้ง และจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เราเล่นในแบบที่เราต้องการ และทำได้ดีกว่าใน 90 นาที รวมถึงสร้างโอกาสได้มากมาย” โค้ชของทีมกระทิงหินบอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“เราควรมีความแน่นอนในเกมรุกมากกว่านี้ และเราต้องเล่นเหมือนไม่มีความกลัวอย่างที่เราเป็นมาตลอด กับ 2 ประตูที่เสียไป ส่วนใหญ่มาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล”

นับตั้งแต่ อันเดรีย เบล็อตติ บาดเจ็บไป ทีมกระทิงหินก็เก็บได้เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น จาก 3 นัดหลังสุด

“เราขาดนักเตะบางราย รวมถึง อันโตนิโอ บาร์เรคา, อาฟริยี่ อั๊กควาห์, โจเอล โอบี และ เลอันโค ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าเรามีตัวเลือกที่จำกัดบนซุ้มม้านั่งสำรอง แต่ โครโตเน่ ทำได้ดีกว่าในการพบกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อครั้งก่อน มากกว่าที่ทำได้ดีกับเรา พวกเขาไม่ได้พบกับปัญหามากมายเหมือนเรา”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด โตริโน่ แข่ง 8 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะเปิด สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่ รับการมาเยือนของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 October 2560

ซินิซ่า มิไฮโลวิชโครโตเน่โตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS