แชร์หน้านี้

มีจุดอ่อนเหมือนกัน! มิไฮโลวิช ชี้ โรม่า ไม่ได้เพอร์เฟ็ค

ซินิซ่า มิไฮโลวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2017 ซินิซ่า มิไฮโลวิช เชื่อว่า กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งและเอาชนะ โรม่า ได้ เพราะทีมหมาป่าไม่ได้เพอร์เฟ็คและทีมของเขาก็ไม่ได้อยู่ในช่วงวิกฤติ

“เราได้เห็น โรม่า เสมอกับ เชลซี 3-3 ดังนั้นพวกเขาก็เป็นทีมที่น่ากลัว” นายใหญ่ของทีมกระทิงหินบอกในงานแถลงข่าว

“พวกเขามีเปอร์เซ็นต์ในการครองบอลมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ และทำได้ถึง 3 ประตู ในเกมกับแชมป์ของฟรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่ได้เพอร์เฟ็ค และมีเกมกลับที่หละหลวมมากเกินไป ดังนั้นเราจะใช้ประโยชน์จากจุดนี้ให้ได้มากที่สุด”

“จนถึงตอนนี้ พวกเขาเอาชนะมาได้ทุกเกมยกเว้นเกมกับ อินเตอร์ และ นาโปลี และสมควรเป็นผู้ชนะมากกว่าทั้ง 2 ทีม อย่างที่ผมบอกไปทั้งหมด ไม่มีความจำเป็นเลยนี่เราต้องมานั่งฟังความยอดเยี่ยมของ โรม่า”

“พวกเราคือ โตริโน่ และจะเล่นในแบบของเรา โดยหวังว่ามันจะเพียงพอ ผลการแข่งขันใน 2 นัดล่าสุดยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่เราไม่ได้อยู่ในช่วงวิกฤติ”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด โตริโน่ แข่ง 8 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะเปิด สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่ รับการมาเยือนของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 October 2560

ซินิซ่า มิไฮโลวิชโตริโน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS