แชร์หน้านี้

มีจุดเปลี่ยน! “มิโญเลต์” ชี้ลิเวอร์พูลคืนฟอร์มเก่งหลังจากแพ้สเปอร์สเละเทะ

ซิมง มิโญเลต์

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เจอร์เกน คล็อปป์ อยู่ภายใต้แรงกดดันก่อนหน้านี้ที่ลิเวอร์พูลบุกไปแพ้ให้กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์สไป 4-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเบลเยียม ได้กล่าวว่าเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปแพ้ให้กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เป็นหัวใจสำคัญในการปรับฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ร่วงตกลงไปถึงอันดับที่ 9 ในตารางคะแนนในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากการที่ทีมลิเวอร์พูลบุกไปแพ้ให้กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 4-1 ที่สนามเวมบลีย์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นลิเวอร์พูลมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยผลงานที่ยังไม่แพ้ใค 12 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ และยิงไปได้ถึง 37 ประตู และเก็บคลีนชีทไปถึง 7 เกมเลยทีเดียว

ผู้รักษาประตู ซิมง มิโญเลต์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูลว่า
“นับตั้งแต่เกมที่เราบุกไปแพ้ให้กับสเปอร์ส เราก็ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เพราะเราไม่พอใจกับฟอร์มของตัวเองที่สนามเวมบลีย์”

“หลังจากนั้นเรามองไปที่บางสิ่งบางอย่าง เพื่อพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไร ซึ่งมันขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์กันภายในทีม”

“ทุกคนต้องการความช่วยเหลือในเกมรับและนั่นคือแนวทางที่เราเล่น มันไม่ใช่แค่หลังสี่คนหรือใครคนใดคนหนึ่งที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเหล่านี้ได้ มันเป็นเรื่องของความสามัคคีภายในทีมและแนวทางการเล่นที่เราจะต้องเพรสซิ่งสูง”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 December 2560

ซิมง มิโญเลต์ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล

แชร์หน้านี้

COMMENTS