แชร์หน้านี้

มีต เดอะ วอร์ริเออร์ส 2018 นัดที่ 2 : ชลบุรี รับงานยาก, ราชนาวี หวังแบ่งแต้ม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด ร่วมจัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 2 “Meet the warriors”โดยคู่ ฟรายเดย์ ไนท์ ศึกดาร์บี้ แมตช์ ภาคตะวันออก เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ ราชนาวี

จักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ฝึกสอนของสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมพบ ราชนาวี ในวันศุกร์นี้ว่า “เกมที่แล้วเราเห็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมาย เกมนี้เราไม่มี ซีโร่ อัลเวส กองหน้าที่ไม่สมบูรณ์ เกมเจอ ราชนาวี เป็นเกมที่ยาก เพราะ ราชนาวี เจอเราเขาเต็มที่อยู่แล้ว”

“การเจอกันที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ผลจะออกมาเสมอกัน ทางโค้ชโกรัน พยายามใส่แท็คติคและเตรียมพร้อมสำหรับนัดนี้ ทุกคนเริ่มเรียนรู้วิธี สไตล์การเล่นของโค้ช และแท็คติคๆ ใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับนักเตะ ชลบุรี  เพราะสไตล์ยุโรปเอเชียต่างกัน”

ด้าน น.อ. ณธีร์ มังคะละ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด สโมสร ราชนาวี กล่าวว่า “9 ปี แล้วไม่เคยเก็บคะแนนในนัดเปิดสนาม ชัยชนะนัดนี้ถือว่าสร้างความมั่นใจให้นักเตะ ความพร้อมเกือบเต็มร้อย เหลือต่างชาติ 2 คน ที่ต้องเช็คความฟิต”

“เกมแรกเราทำได้ดี แต่ยังต้องปรับเรื่องความเข้าใจเกม ตอนนี้ ชลบุรี ยังไม่สมบูรณ์ เราจึงหวังขอแบ่งแต้มให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ราชนาวี ณ สนามชลบุรี สเตเดียม แข่งขันวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น.  ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 February 2561

ชลบุรีราชนาวีไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS