แชร์หน้านี้

มีต เดอะ เพรส นัดที่ 9 นายกฯกำลังพิจารณากุนซือช้างศึกคนใหม่

มีต เดอะ เพรส

วันที่ 12 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลัก และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 9 “โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017”

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ มีตัวแทนจาก 7 สโมสร ประกอบด้วย ชลบุรี เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี และแบงค็อก ยูไนเต็ด

พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประธานในแถลงข่าวครั้งนี้ กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาระหว่าง ราชบุรีฯ พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่าผู้ตัดสินมีการทำหน้าที่ผิดพลาดจริง ตอนนี้เราได้ลงโทษผู้ตัดสินไปแล้ว เมื่อมีการยิงประตูเข้าไปแล้ว แล้วต้องยึดผลการแข่งขันตามนั้น ตอนนี้เรามีอุปกรณ์สื่อสารให้กับผู้ตัดสิน เพื่อให้ผู้ตัดสินได้มีการหารือหรือปรึกษากัน หากมีจังหวะไม่ชัดเจน หรือไม่มั่นใจในการตัดสิน ซึ่งผู้ตัดสินสามารถหารือกับผู้ช่วยผู้ตัดสินได้ ตอนนี้เราต้องการยกระดับผู้ตัดสิน เพื่อยกระดับการแข่งขันให้สูงขึ้น พร้อมกับขอฝากกำชับแต่ละสโมสรให้กำชับนักเตะของตนเอง เพื่อให้นักเตะไม่โดนลงโทษ และโดนปรับ ซึ่งตอนนี้จะเห็นได้ว่าจำนวนการร้องเรียนมีจำนวนที่ลดน้อยลง”

“ส่วนการหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตอนนี้ท่านนายกฯ และประธานฝ่ายเทคนิคกำลังอยู่ในช่วงการพิจารณา ซึ่งมีผู้ฝึกสอนหลายคนที่มีชื่อเสียงส่งโปรไฟล์เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คาร์ลอส ดุงก้า หรือ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ซึ่งเราจะได้ทราบเร็วๆ นี้ว่าใครจะเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมชาติไทย”

โปรแกรมถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 9

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2560
เวลา 17.45 น. ราชนาวี พบ บีอีซี เทโรศาสน (ทรูสปอร์ต2)
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ (ทรูสปอร์ต6)
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด (True4U,ทรูสปอร์ต เอชดี2)
เวลา 20.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (ทรูสปอร์ต2)

วันพุธที่ 19 เมษายน 2560
เวลา 17.45 น. ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี (ทรูสปอร์ต2)
เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี (ทรูสปอร์ต เอชดี 3)
เวลา 19.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (ทรูสปอร์ต6)
เวลา 19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี (True4U,ทรูสปอร์ต เอชดี2)
เวลา 20.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ทรูสปอร์ต2)

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก เว็บไซต์ เอฟเอไทยแลนด์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 April 2560

การท่าเรือ เอฟซีชลบุรี เอฟซีนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีบางกอกกล๊าส เอฟซีพัทยา ยูไนเต็ดมีต เดอะ เพรสสุพรรณบุรี เอฟซีโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS