แชร์หน้านี้

มุสซ่า เดมเบเล่ พูดถึงข่าวกับเชลซี : ‘มันไม่ง่ายที่จะไม่เสียสมาธิ’

มุสซ่า เดมเบเล่

มุสซ่า เดมเบเล่ เพิ่งจะทำแฮตทริกได้ในเกมกับเซนต์ จอห์นสโตนเมื่อวันอาทิตย์หลังกลับมาจากการบาดเจ็บหัวเข่า และเขาบอกหลังเกมว่าความมุ่งมั่นเดียวของเขาในช่วงหลายๆสัปดาห์ที่ผ่านมาคือการเรียกความฟิตสมบูรณ์กลับมา

โดยอดีตกองหน้าของฟูแล่มยืนยันว่าข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาไม่ได้ส่งผลใดๆกับเขา และเขาออกมาย้ำถึงความสุขของเขากับการเล่นให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

“มันง่ายที่จะไม่เสียสมาธิ” เดมเบเล่เผยกับทาง The Evening Standard “ผมเป็นคนที่นิ่งมากๆ และผมไม่ปล่อยให้สิ่งประเภทนี้มาอยู่ในหัวของผม”

“ผมมุ่งมั่นกับการสนุกสนานในการเล่นฟุตบอลของผมที่เซลติกเท่านั้น และผมแฮปปี้มากๆที่อยู่ที่นี่ ผมไม่ฟังสิ่งที่พูดถึงผมจริงๆ, ผมเพียงพยายามเรียกความฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และกลับคืนสู่สนาม”

ปัจจุบันเซลติกเป็นจ่าฝูงของศึกสก็อตติช พรีเมียร์ลีกด้วยการมีคะแนนทิ้งห่างถึง 27 คะแนน และฤดูกาลนี้พวกเขาชนะ 23 จาก 24 เกมของพวกเขา เดมเบเล่, อายุ 20 ปี, ทำไปแล้ว23 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจากคราเวน ค็อตเทจมาเมื่อช่วงหน้าร้อนแบบไม่มีค่าตัว และเขาเคยได้รับความสนใจจากบางทีมใหญ่ๆทั่วยุโรปก่อนเขาจะโยกมายังเมืองกลาสโกว์

ท็อตแน่มฯเคยเกือบที่จะเซ็นสัญญากับอดีตศูนย์หน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมงในเดือนมกราคมของปีก่อนด้วยค่าตัวราวๆ 6 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถตกลงกับฟูแล่มได้ เชลซี,ซึ่งอาจจะเปลี่ยนแปลงกองหน้าของพวกเขาในช่วงหน้าร้อนนี้เนื่องด้วยความไม่แน่ใจกับอนาคตของสตาร์อย่าง ดิเอโก้ คอสต้า และ มิชี่ บัตซูอายี่, ถูกคาดว่าจะขยับตัวมายังเดมเบเล่อีกครั้งจากการที่พวกเขามองหาการสนับสนุนกลุ่มนักเตะของพวกเขาที่สำคัญ ณ ตอนจบของฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 February 2560

chelseadiego costamoussa dembelepremier leagueดีเอโก้ คอสต้าพรีเมียร์ลีกมุสซ่า เดมเบเล่เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS