แชร์หน้านี้

เพิ่มตัวเลือก! มิลาน เตรียมดึง มูซัคคิโอ เสริมแนวรับ

มาเตโอ มูซัคคิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017 มีรายงานว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกลงจ่ายเงิน 25 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าเซ็นสัญญากับ มาเตโอ มูซัคคิโอ ซึ่งปราการหลังของทีม เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน รายนี้ตกเป็นเป้าหมายระยะยาวของทีม เอซี มิลาน

จากรายงานของสื่อในประเทศอาร์เจนติน่าเปิดเผยว่า เงินที่ มิลาน จะต้องจ่ายเพื่อเป็นของตัวของปราการหลังรายนี้นั้น จะไม่เป็นอุปสรรคในการซื้อขาย เพราะกลุ่มทุนใหม่อย่าง ชิโน่ ยูโรป สปอร์ต กำลังจะเทคโอเวอร์ทัพ รอสโซเนรี่ เสร็จสมบูรณ์ในเดือนหน้า

นักเตะวัย 27 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ มิลาน ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว แม้ว่าทัพ รอสโซเน่รี่ จะเลิกสนใจนักเตะรายนี้ไปแล้วก็ตาม

แต่ถึงอย่างนั้นก็มีการเปิดเผยว่าทัพ ปีศาจแดงดำ ต้องการเสริมนักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ให้มีตัวเลือกมากขึ้นอยากเหนือจากตัวเลือกแรกอย่าง อเลสซิโอ โรมันโญลี และ กาเบรียล ปาเล็ตต้า

ตารางคะแนนของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 13 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 44 แต้ม อยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปอยู่ 4 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะต้องออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. beIN Sports 4 / PPTV ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 February 2560

บียาร์เรอัลมาเตโอ มูซัคคิโอเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS