แชร์หน้านี้

“มู” อาจหยั่งเชิงขอทั้งวารานและโมราต้าแลกเด เคอา

De-Gea

โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องการทั้ง อัลวาโร่ โมราต้า และ ราฟาเอล วาราน สองดาวเตะเรอัล มาดริด หากเขาจำเป็นต้องขาย ดาวิด เด เคอา ให้กับ “ราชันชุดขาว” จริง

ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ตกเป็นข่าวในการย้ายกลับไปเล่นในเมืองหลวงของสเปน มาตลอด โดยก่อนหน้านี้ในปี 2015 การย้ายไปเรอัล มาดริด เกือบเสร็จสมบูรณ์ ทว่าต้องยกเลิกเพราะเรื่องเอกสารในวินาทีสุดท้าย

และหลังจากนั้นมาเขาก็เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ ” ปีศาจแดง ” และก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในสโมสรในเวลาต่อมารวมทั้งเป็นกำลังหลักของโฆเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมฤดูกาลแรก

อย่างไรก็ตามหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสีย เด เคอาไปให้ เรอัล มาดริด กุนซือชาวโปรตุเกสก็พร้อมที่จะจัดการข้อเสนอให้ได้เปรียบมากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ โดยที่ยักษ์ใหญ่ของสเปนกล่าวว่าพร้อมที่จะควักเงิน 60 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวิด เด เคอา

แม้ว่ามูรินโญ่ ต้องการผู้เล่นอย่างน้อย 1 คนของเรอัล มาดริด รวมอยู่ในข้อตกลงซื้อขายนี้ และเขาก็มองไปที่สองดาวเตะอย่าง ราฟาเอล วาราน และ อัลวาโร่ โมราต้า

มีความคิดเห้นว่า โมราต้า น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ แต่เขาอาจเจรจาให้ถูกลงกว่านี้ อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึง ราฟาเอล วาราน ดูแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าโฆเซ มูรินโญ่ สนใจกองหลังรายนี้อย่างจริงจัง เพราะรู้ว่า วารานนั้นเป็นส่วนสำคัญในการทำทีมที่เบอร์นาบิว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 April 2560

ดาวิด เด เคอาราฟาเอล วารานอัลวาโร่ โมราต้าเรอัล มาดริดโฆเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS