แชร์หน้านี้

“มูรินโญ่” ยืนยัน “เด เคอา” จะอยู่เฝ้าเสาให้ปีศาจแดงต่อไปในฤดูกาลหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาจะไม่ขาย ดาบิด เด เคอา ออกจากทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาอย่างมาดริดให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา อยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางความสนใจของเรอัล มาดริด โดยเกมล่าสุด เด เคอา ไม่ได้อยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ออกไปเยือนเซาแธมป์ตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมีผู้รักษาประตู เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อช่วยให้ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่บุกไปยันเสมอเซาแธมป์ตันกลับออกมาด้วยผล 0-0 และตอนนี้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ได้รับการประกันตำแหน่งของเขาในการลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเจอกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

โดยโชเซ่ มูรินโญ่ ได้เปิดเผย ในการเตรียมการก่อนการแข่งขันว่า โจเอล คาสโตร เปเรร่า ซึ่งเป็นตัวเลือกที่สามในการเป็นเป็นผู้รักษาประตูในการปะทะนัดสุดท้ายของฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ข่าวดังกล่าวทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับการออกจากทีมของ ดาบิด เด เคอา และการเล่นกับสเปอร์สอาจจะเป็นครั้งสุดท้าของเขาในชุดยูไนเต็ด แต่มูรินโญ่ได้ออกมาพูดอย่างรวดเร็วเพื่อยืนยันว่าชาวสเปนยังคงมั่นในแผนการทำทีมของเขา

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้กล่าวกับบีบีซีสปอร์ตว่า
“ผมอยากจะให้ เดาบิด เด เคอา ลงเล่นเกมนัดแรกในการเจอกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในช่วงปรี-ซีซั่น กลางเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้”

“ผมหวังว่าจะให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับคลิสตัล พาเลซ และนัดชิงชนะเลิศในศึกยูโรป้าลีก”

“เดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูระดับต้นๆของโลก และเห็นได้ชัดว่าผมต้องการให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไป”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 May 2560

ดาบิด เด เคอาพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS