แชร์หน้านี้

“มูรินโญ่” เชื่อมั่น “ป็อกบา” มีของดีมาโชว์มากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ หวังว่า ปอล ป็อกบา จะไม่สูญเสียชื่อของเขาในฐานะนักเตะที่แพงที่สุดในโลก เพื่อให้เขาสามารถเล่นเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าค่าธรรมเนียมการถ่ายโอนของ ปอล ป็อกบา ที่ค่าตัวสูงสุดของโลกได้รับภาระสำหรับผู้เล่นในฤดูกาลนี้ โดย ปอล ป็อกบา กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ โดยย้ายมาจากยูเวนตุสเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา โดยมีค่าตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 89.3 ล้านปอนด์ซึ่งมากกว่าที่แกเร็ธ เบล ย้ายไปเรอัลมาดริดในปี 2013 ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ โดยกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้เงินลงทุนมหาศาลในฤดูกาลแรกของเขาในฟุตบอลอังกฤษ ด้วยวัย 24 ปีมักถูกกล่าวหาว่าฟอร์มการเล่นที่ไม่สอดคล้องกับค่าตัวของสโมสร

แต่มูรินโญ่ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการที่ยูไนเต็ดเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรปาลีก แต่หวังว่าจะได้เห็นนักเตะรายอื่นกลายเป็นทีมที่แพงที่สุดในโลกเพื่อบรรเทาความกดดันของกองกลางรายนี้ลดลงไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้บอกกับ Omnisport
“ผมคิดว่าปัญหาคือป้ายราคาที่ติดไว้สำหรับเขา ผมหวังว่าในฤดูร้อนถัดไปเขาจะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมการโอนเงินที่สูงขึ้นอีกแล้วและความกดดันจะส่งผลต่อคนอื่น”

“ถ้าหากหากราคาของเขาลดเหลือครึ่งเดียวทุกคนจะบอกว่า ซื้อเขามาได้อย่างไรเขาเล่นได้ดีกว่าราคาที่ซื้อมาด้วยซ้ำ แต่ทุกคนคาดหวังว่าฟอร์มการเล่นของเขาจะเป็นไปตามค่าธรรมเนียมการโอนเงินที่มีจำนวนมาก และนำมาซึ่งความกดดันและนำมาซึ่งการวิเคราะห์ที่ไม่เป็นธรรมบางครั้งในตัวของเขา”

“เขามีการแข่งขันที่ดี เขามีการแสดงที่ดีมากเขาเสียสละเพื่อทีมเสมอ ถ้าผมชี้ไปที่เกมเจอกับรอฟตอฟวิธีที่เขาเล่นเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง เขามีการแข่งขันที่ไม่ดีนัก แต่ปกติผลงานเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทีม ดังนั้นเมื่อทีมยอดเยี่ยมมากเขาก็ทำได้ดีมาก และเมื่อทีมทำผลได้ไม่ดีเขาก็ทำได้ไม่ดีเช่นเดียวกัน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 May 2560

ปอล ป็อกบาพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS